Nhận định, đánh giá & dự đoán Sri Lanka vs Hàn Quốc 18h00 ngày 09/06 Vòng loại World Cup 2022 KV Châu Á

Ý kiến chuyên gia: Tại bảng H Vòng loại World Cup 2022 KV Châu Á, Hàn Quốc đang là ứng cử viên hàng đầu cho một vé đi tiếp. Họ đang thể hiện một sức mạnh hoàn toàn vượt trội tại bảng đấu này với 10 điểm sau 3 trận thắng và 1 trận hòa cùng với đó là chưa nhận bất cứ một bàn thua nào. Trận duy nhất mà đội bóng xứ sở kim chi không thể dành trọn 3 điểm là trận hòa trên sân của Lebanon. Lúc này, Hàn Quốc đang đứng đầu bảng, tuy nhiên Lebanon cũng bám sát và chỉ kém hơn về hiệu số, vì thế Hàn Quốc cần phải có chiến thắng càng đậm càng tốt trước Sri Lanka để duy trì lợi thế của mình.

Đội hình của Hàn Quốc lúc này đang là khá mạnh. Ngoài Son Heung-min, Hàn Quốc còn có một loạt danh thủ khác đang thi đấu ở Leipzig, ở Freiburg,... Họ đang thi đấu tốt tính đến thời điểm này và đang có nhiều lợi thế trên hành trình của mình. Từng nhận lấy thất bại khá thảm hại 3-0 trước Nhật Bản trong lượt trận giao hữu quốc tế nhưng đội bóng xứ kim chi không hề làm người hâm mộ thất vọng khi dễ dàng giành thắng lợi 5-0 trước Turkmertistan. Tiến tới lượt trận này, Hàn Quốc sẽ gặp khó khăn khi phải thi đấu xa nhà. Tuy nhiên ở 2 lượt trận phải làm khách trước đó, họ đều bất bại với 1 thắng và 1 hòa. Thêm vào đó, việc chỉ phải gặp đối thủ yếu hơn nhiều giúp cho sự tự tin của Hàn Quốc tăng cao.

DAFABET TẶNG 500.000Đ MỞ TÀI KHOẢN + THƯỞNG 260% TỚI 5.4 TRIỆU + 100% CASINO

Bên kia chiến tuyến, Sri Lanka là đội bóng yếu ở châu Á. Cho nên không bất ngờ khi Sri Lanka đang cho thấy một bộ mặt vô cùng tệ tại ở chiến dịch vòng loại World Cup này. Sri Lanka chỉ là một đội bóng lót đường tại giải đấu. Sau 5 lượt trận, Sri Lanka vẫn chưa có nổi một điểm nào, thậm chí họ mới chỉ ghi được 2 bàn và nhận tới 18 bàn thua, đây cũng là đội đã nhận số bàn thua nhiều nhất hiện tại tại bảng đấu này. Ở lượt trận gần nhất cách đây 4 ngày, thầy trò HLV Amir Alagic đã nhận thất bại sát nút 2-3 trước Lebanon trên sân khách, đây cũng chính là đối thủ họ từng thua tan tát 0-3 ngay trên sân nhà ở lượt đi. Với việc chưa có điểm nào thì lúc này Sri Lanka đang đứng ở vị trí thứ 4 trên Triều Tiên vì đội tuyển quốc gia nước này chưa thi đấu. 

Không khó để nhận thấy sự chênh lệch về đẳng cấp và trình độ giữa hai đội tuyển này. Trong khi Hàn Quốc là cái tên được đánh giá cao ở khu vực, là ứng cử viên cho tấm vé đi tiếp thì Sri Lanka chỉ là một cái tên nhỏ bé lót đường cho các đội bóng khác. Thực tế đã thể hiện điều này khi vị trí của hai đội là hoàn toàn trái ngược. Nên nhớ, Sri Lanka đã không hề biết đến mùi vị chiến thắng trong tổng cộng 9 lần ra quân tại cấp đội tuyển từ tháng 9 năm 2019 tới nay. Với phong độ kém cỏi cùng đẳng cấp thấp hơn so với đối thủ, dù được thi đấu trên sân nhà thế nhưng việc thua đối thủ với cách biệt 8 bàn không gỡ ở trận lượt đi càng khiến nhiệm vụ có điểm của Sri Lanka ở trận lượt về này gần như là bất khả thi. Chính vì thế, một chiến thắng sẽ là không khó với Hàn Quốc, thậm chí đó còn là một chiến thắng đậm

Hàng công và hàng thủ của Hàn Quốc đang làm tốt nhiệm vụ của mình tại giải đấu. Họ vẫn chưa để thủng lưới bàn nào trong chiến dịch vòng loại này, trong khi đã ghi 15 bàn thắng. Ngay ở trận vừa đấu, đội tuyển quốc gia Hàn Quốc cũng đã ghi được tới tổng cộng 5 bàn và không để lọt lưới dù chỉ 1 lần trong cuộc đối đầu với Turkmenistan. Trong khi đó, Sri Lanka không có hy vọng giành chiến thắng, họ sẽ cố gắng phòng ngự chắc chắn để hạn chế tối đa các bàn thua. Tuy nhiên sự hạn chế về chất lượng chuyên môn khiến thầy trò HLV Alagic không dễ hoàn thành mục tiêu này. Nên nhớ Sri Lanka là đội thủng lưới nhiều nhất tại bảng đấu này. Với sự vượt trội của Hàn Quốc so với đối thủ, cộng với tinh thần hưng phấn của các cầu thủ xứ kim chi, dự đoán đây sẽ là trận cầu có nhiều bàn thắng được ghi.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Sri Lanka: đội hình mạnh.

Hàn Quốc: Na Sang-ho chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Sri Lanka: Perera; Rathnayake, Fernando, Puslas, Roshan; Ishan, Rahuman, Fazal, Supan; Waseem Razeek; Aakib

Hàn Quốc: Seung-gyu; Yong, Young-gwon, Min-jae, Chul; Woo-young, Tae-hee, Chang-hoon; Hee-chan, Min-son, Shin-wook

Dự đoán: 0-5

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo